Review Villa FLC Sầm Sơn căn VIP – SH43

Thứ sáu - 15/04/2022 04:48
Review Villa FLC Sầm Sơn
Mục lục
Bài viết review villa FLC Sầm Sơn căn SH43 cho các bạn tham khảo. Căn này rộng rãi, đẹp và có bể bơi, khoảng sân vườn ấn tượng hứa hẹn mang đến một chuyến đi vô cùng đáng nhớ!
Mình vừa đi Sầm Sơn về và rất ưng ý về chỗ ở, dịch vụ ăn uống. Sau một ngày nghỉ ngơi, nay mình ngoi lên để review Villa FLC Sầm Sơn SH43 cho các bạn tham khảo. Hi vọng bài viết này có ích cho những ai đang lên kế hoạch đi biển Sầm Sơn.

1. Về căn Villa FLC Sầm Sơn SH43

Lớp mình năm nay kỷ niệm 10 năm ra trường nên cả lớp 45 người hò nhau đi Sầm Sơn. Tui được giao nhiệm vụ tìm căn villa để cho cả lớp ở. Lúc đầu khá bối rối vì villa FLC Sầm Sơn có căn từ 5-9 phòng ngủ là nhiều. May mắn được bạn giới thiệu cho bên GoSee Travel và tìm được căn SH43.

Căn này gồm 12 phòng ngủ và có đủ chỗ cho 45 người, thấy giá cũng hợp lý nên mình đặt cọc luôn. Khi tới nơi, cả lớp vỡ òa bởi căn rất đẹp, rộng rãi và đặc biệt là bãi cỏ để tổ chức sự kiện ngoài trời.
Review Villa FLC Sầm Sơn
Thư giãn quá nhỉ
Mỗi phòng ngủ đều được trang bị: điều hòa, máy sấy tóc, bình nóng lạnh, đồ dùng cá nhân (kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm). Hơn nữa, chăn gối và nền nhà vệ sinh sạch sẽ, mang lại cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người.
Review Villa FLC Sầm Sơn
Ngủ ở đây có mà êm phải biết
Đặc biệt là phòng khách nội thất bằng gỗ sang trọng, có quạt cây, wifi miễn phí. Chúng tôi tụ tập và cùng nhau trò chuyện, tán gẫu ở đây rất vui vẻ, thoải mái.

Chưa hết đâu nha, căn Sh43 còn có cả phòng bi-a và phòng xông hơi. Mấy đứa cứ tranh nhau chơi bi-a với bi-lắc suốt thôi. Thật may mình thuê căn này vì có nhiều tiện ích và cả lớp ai cũng đều hài lòng.
Review Villa FLC Sầm Sơn
Bàn Bi-lắc
Review Villa FLC Sầm Sơn
Bàn Bi-a
Bể bơi của căn SH43 cũng rộng lắm, tới 80m2 nên thoải mái tắm. Tất nhiên chúng mình cũng có ra bãi biển FLC tắm nhưng khi về nhà, vài bạn vẫn thích vùng vẫy tiếp ở bể bơi tại căn.
Review Villa FLC Sầm Sơn
Bể bơi 80m2
Còn mình thì khoái nhất là được đạp xe ngắm cảnh quan xinh đẹp quanh resort. Buổi sáng dậy sớm, để gió tạt vô mặt, nghe tiếng sóng biển rầm rì và cùng con bạn tận hưởng không khí trong lành thì tuyệt vời biết bao.

Chúng mình ăn 3 bữa ở Villa, có 2 bữa tự mua đồ về nấu nướng còn 1 bữa thì thuê combo Đi chợ - nấu ăn – dọn dẹp của GoSee. Các cô nấu ăn ngon mà sạch sẽ lắm, mua đồ tươi sống nữa nên cả lớp đều rất ưng ý. Ở villa có sẵn xoong chảo, bát đũa, bếp từ, bếp gas, nồi nấu lẩu nên các bạn cứ yên tâm nhé.

Nếu bạn đam mê ảnh ọt thì villa có rất nhiều góc chụp đẹp. Chịu khó khám phá thì nơi nào cũng cho bạn những kiểu ảnh độc đáo và ấn tượng đó nha. Lớp mình có tổ chức tiệc ngoài sân cỏ vào buổi tối nên tha hồ ảnh sống ảo.
Review Villa FLC Sầm Sơn
Quây quần vui chơi ngoài sân cỏ
Nói chung, chuyến đi lần này vui lắm, villa đẹp, đồ ăn ngon nên cả lớp ai cũng cười hớn hở. Mọi người còn bàn năm sau đi tiếp nữa kìa. Vậy nên mình mới rewiew Villa FLC Sầm Sơn SH43 này cho các bạn tham khảo. Nó thực sự rất đáng để bạn lựa chọn đó nha.

2. Thuê Villa FLC Sầm Sơn tại địa chỉ uy tín

Thực ra chuyến đi lần này vui vẻ, thành công cũng là bởi mình tìm được đơn vị cho thuê Villa FLC Sầm Sơn uy tín, có tâm. Các bạn hỗ trợ hết mình và còn chỉ vài điểm vui chơi nổi bật ở Sầm Sơn cho tụi mình nữa. Cảm ơn GoSee rất nhiều vì đã giúp cả lớp mình có chuyến đi ấn tượng, cả lớp thêm gắn kết với nhau nhiều hơn.

Qua bài review villa FLC Sầm Sơn này, hi vọng bạn có cái nhìn tổng quát về căn villa và tin tưởng lựa chọn khi đi du lịch Sầm Sơn nha. Chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

À quên, liên hệ Ms Lan nếu bạn cần tư vấn thêm nhé. SĐT là 0815.98.2299
 Bài liên quan: Kinh nghiệm thuê Villa FLC Sầm Sơn bạn nhất định phải biết

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất:   Review Villa FLC Sầm Sơn

Đừng quên vote ở đây nè:
NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ? LIÊN HỆ NGAY
0815.98.2299
Zalo: 0815.98.2299 SMS: 0815.98.2299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây