Nào, vui lên nào

Thứ sáu - 25/03/2022 05:48
Nào, vui lên nào
Hôm nay, khi call video cho một người bạn đã lâu không liên lạc. Anh ý nói rằng trông Lan tươi sáng hơn dạo trước nhiều rồi, thấy vui vẻ và yêu đời nữa. À thì ra, lúc mình vui, mọi người cũng cảm nhận được đó.
Nhớ lại khoảng thời gian của hơn một năm về trước. Ngày mà anh người yêu nói chẳng còn thương mình nữa, Lan đã khóc một trận đã đời, rồi nghĩ mình nằm mơ mà lấy tay cấu thật nhiều lần vào da thịt. Một khoảng thời gian ngắn về sau, Lan thậm chí còn nghĩ rằng mình sẽ bắt đầu với chuỗi ngày u ám. Rồi tự trách bản thân không đủ tốt, đêm nào cũng lôi những ký ức vui vẻ với anh ý ra nhấm nháp, rồi lại khóc nấc, ngủ say trong nước mắt. Cứ tưởng như đã chết đi sống lại.
Nhưng, cũng nhờ chuyện đó mà sau này, Lan đã bắt đầu tìm hiểu và biết cách yêu thương chính bản thân mình. Cho đến giờ, vẫn biết ơn anh ấy, đã đến, xoa dịu một nỗi đau âm ỉ, rồi đi, để lại một nỗi đau xé lòng. Nhưng bởi vậy, Lan mới có những trải nghiệm cho chính bản thân mình, và khám phá được nhiều điều mới mẻ.
Nếu là khoảng thời gian trước, Lan luôn khắt khe với người khác, đổ lỗi mỗi khi thất bại, suy nghĩ tiêu cực. Thì ít nhất bây giờ, Lan đã biết tự chịu trách nhiệm với bản thân và bớt phán xét. Lan không còn phải cố gắng làm hài lòng, hay cố tỏ ra vui vẻ hoà đồng khi nói chuyện với mọi người. (À thực ra cái này cũng có chút tiêu cực nhỉ, vì thường Lan khá nhát và trầm tính nên khó bắt chuyện).
Thực ra là anh ấy đến, hoàn thành xong bản hợp đồng linh hồn với mình, và rời đi.
Anh ấy đến, dạy mình cách yêu thương chính bản thân mình.
Đừng quên vote ở đây nè:
5 / 5 (1 phiếu bầu)
NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ? LIÊN HỆ NGAY
0815.98.2299
Zalo: 0815.98.2299 SMS: 0815.98.2299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây